การสิั่งซื้อสินค้า

การสั่งซื้อสินค้า มีขั้นตอนดังนี้

1. สมัครเป็นสมาชิกของเวปไซด์ เพื่อให้สามารถซื้อสินค้าในราคาพิเศษ และการได้รับข่าวสาร/ส่วนลด/รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ

(สามารถสมัครสมาชิกได้ ที่นี้)

2. เลือกสินค้าที่ต้องการซื้อ โดยสามารถคลิกสั่งซื้อได้จากทางหน้าเวปไซด์โดยตรง

(สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ ที่นี้)

3. กรอกรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และที่อยู่จัดส่ง และยืนยันการสั่งซื้อเข้าสู่ระบบ

4. รอรับเราส่งข้อความตอบรับการสั่งซื้อ เราจะจัดจัดส่งสินค้าให้ท่านภายในวันถัดไป 

5. การชำระเงิน มีแบบชำระเงินปลายทางเท่านั้น  โดยลูกค้าจ่ายเงินกับ massenger เมื่อไปส่งสินค้า 

หมายเหตุ

  • กรณีที่ต้องการให้ออกใบกำกับภาษี และใบเสร็จรับเงิน สามารถแจ้งรายละเอียดการออกบิลให้จัดเจนค่ะ 
  • กรณีลูกค้าที่ซื้อในนาม มหาวิทยาลัย สถาบันวิจัย หรือโรงพยาบาล สามารถซื้อแบบ Credit ได้นาน 30 วัน หลังจากได้รับสินค้า (โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการอนุญาติให้สั่งซื้อแบบ Credit ได้)